12 Cách Tăng Lượt Theo Dõi Trên Facebook

Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc xây dựng kênh Facebook có lượt theo dõi đủ lớn là điều rất cần thiết để nâng cao tỷ lệ kinh doanh thành công. Vậy, làm thế nào để thu hút người dùng nhấn follow trang Facebook của shop và biến họ thành khách hàng tiềm năng cho cửa hàng? Bài viết dưới đây sẽ “bật mí” 12 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lượt Theo Dõi (Follow) Trên Facebook Là Gì?

Lượt theo dõi (follow) trên Facebook là khi người dùng nhấn nút theo dõi bất cứ một tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp trên Facebook thì họ trở thành người theo dõi (follower). Lúc này, người dùng có thể xem tất cả những bài đăng trên trang Facebook này nếu chủ kênh cài đặt chế độ công khai.

Vì Sao Cần Tăng Follow Trên Facebook?

Việc tăng lượt theo dõi cho trang Facebook mang đến nhiều lợi ích như:

  • Thể hiện khả năng nổi tiếng thông qua số lượt theo dõi.
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho cửa hàng.
  • Tăng mức độ tin tưởng, uy tín của khách hàng cho shop.
  • Tiết kiệm ngân sách quảng cáo cho cửa hàng.
  • Gia tăng lượt tiếp cận khách hàng mỗi khi chủ shop đăng bài.

Làm Sao Để Tăng Lượt Theo Dõi Trên Facebook?

Dưới đây là một số cách có nhiều người theo dõi trên Facebook hiệu quả cho chủ shop:

1. Sáng Tạo Các Nội Dung Theo Xu Hướng

Sử dụng các câu nói, chủ đề on top trending để lồng ghép vào sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh sẽ thu hút người dùng khác hứng thú và nhận theo dõi kênh ngay lập tức.

2. Đầu Tư Vào Hình Ảnh Chất Lượng, Thu Hút

Chọn những tấm hình đại diện thật lung linh, bắt mắt và nếu đang xây dựng fanpage cho shop thì nên để logo vào ảnh đại diện, ảnh bìa để tăng độ nhận diện thương hiệu.

3. Sử Dụng Chức Năng Gợi Ý Kết Bạn

Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn của Facebook để gửi lời mời kết bạn theo danh sách, tăng số lượng bạn bè và follow.

4. Thường Xuyên Đi Comment Trên Các Fanpage Nổi Tiếng

Bình luận tương tác trên những tài khoản có nhiều lượt follow, lượt thích và tương tác. Nếu comment của shop có nội dung ấn tượng thì chắc chắn người dùng khác sẽ bị thu hút và sẵn sàng nhấn theo dõi kênh của shop.

5. Tham Gia Vào List Tăng Số Lượt Người Theo Dõi Trên Facebook

Nhấn theo dõi “list sub” rồi báo cho chủ danh sách biết và chờ được thêm vào danh sách. Tài khoản Facebook của chủ shop sẽ tăng khoảng 1000 lượt theo dõi miễn phí chỉ sau 24 - 48 tiếng.

6. Gắn #Hashtag Trên Những Bài Đăng Của Mình

Dùng 10 - 20 #Hashtag trên bài đăng và trong đó hãy dùng 2 - 3 #Hashtag cá nhân hóa kết hợp với các #Hashtag đang thịnh hành để thu hút được nhiều lượt follow hơn.

7. Xây Dựng Profile Ấn Tượng Và Hấp Dẫn

Để tên thật của mình hoặc cửa hàng, sử dụng ảnh đại diện là người thật hoặc logo của shop và đầu tư bài đăng hợp xu hướng để thu hút sự chú ý của nhiều người dùng.

8. Tạo Website Để Gắn Link Facebook Và Các Kênh Khác

Khi người dùng tìm kiếm mặt hàng của bạn trên Google, họ sẽ ghé thăm website của shop và nếu muốn tìm hiểu rõ hơn thì sẽ truy cập vào fanpage.

9. Mua Dịch Vụ Tăng Follow Trên Facebook

Tìm hiểu rõ thông tin và chọn người giao dịch uy tín để đảm bảo an toàn khi mua lượt theo dõi.

10. Tổ Chức Các Minigame Hoặc Giveaway Với Những Phần Quà Hấp Dẫn

Tổ chức Minigame hoặc Giveaway để tăng thêm follow cho kênh. Có thể áp dụng các hình thức trò chơi như Like, share bài viết, like fanpage + comment con số may mắn.

11. Sử Dụng Tính Năng Quảng Cáo Của Facebook

Chạy quảng cáo cho những bài đăng của trang để tiếp cận nhiều người dùng, thiết lập đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm để tăng follow hiệu quả.

12. Tham Gia Và Hoạt Động Trong Những Group Tăng Lượt Theo Dõi Facebook Chéo

Gia nhập những group này rồi đăng lên 1 bài với nội dung kêu gọi follow tài khoản cá nhân hoặc fanpage.

Kết Luận

Trên đây là 12 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu quả và nhanh chóng mà các chủ shop có thể áp dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết cách thu hút nhiều lượt follow hơn cho trang Facebook của mình.

Giới Thiệu Vietviews.net

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ tăng view, tăng sub, tăng follow, tăng mắt xem uy tín, nhanh chóng và giá rẻ, hãy truy cập ngay vietviews.net. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội.