Top 15 Cách Tăng Like Fanpage Facebook 

Tự Nhiên Miễn Phí 2024

Like fanpage hay like post nhiều hay ít tác động trực tiếp đến hoạt động bán hàng online trên Facebook. Nếu like page, like post thấp, điều này dễ dẫn đến tình trạng tỷ lệ chuyển đổi thấp vì khách hàng không có niềm tin vào cửa hàng của bạn. Lúc này, việc tìm cách tăng like fanpage là yêu cầu chính đáng. Bài viết này Likeqq.vn tổng hợp lại tất cả những cách tăng like page Facebook miễn phí, có phí để bạn có thể tham khảo và vận dụng. Mục đích là mua follow Facebook giá rẻ, cải thiện chỉ số lượt like Trang hướng đến mục tiêu kinh doanh hiệu quả trên Facebook.

Lợi Ích Của Việc Tăng Like Fanpage

1. Tăng Độ Uy Tín

Tâm lý chung của người mua hàng trên Facebook là họ muốn chọn cửa hàng thể hiện được sự uy tín, tạo dựng được niềm tin cho họ. Hiện tại, người dùng thường nhìn trực tiếp vào số lượt thích Trang, hay lượng like trên từng bài viết để đưa ra đánh giá. Dù cách đánh giá này đúng hay sai, bạn cũng cần phải hướng tâm lý chung này, tức fanpage phải nhiều like để tạo sự uy tín.

2. Bán Hàng Hiệu Quả

Like page có thể đến từ khách hàng tiềm năng hoặc không. Nếu không phải từ khách tiềm năng, like page vẫn đóng vai trò quan trọng ở khía cạnh tăng cường nhận diện thương hiệu, uy tín doanh nghiệp. Nếu like page đến từ khách hàng tiềm năng, mỗi bài post giới thiệu sản phẩm sẽ hiển thị ngay đến những người quan tâm, có nhu cầu với sản phẩm này.

Một Số Lưu Ý Khi Tăng Like Fanpage

Hiện tại, một tình trạng khá phổ biến xảy ra là fanpage có thể bị khóa, hủy đăng, hay mất tương tác. Hack like, tăng like ảo có khả năng là một phần nguyên nhân. Để hiểu về tác động của like đối với lượng tương tác trên Trang, chúng ta cần hiểu về thuật toán hiển thị, phân phối nội dung từ Facebook:

  • Fanpage càng có nhiều like, theo dõi thì cơ hội bài đăng phân phối hiển thị đến nhiều người càng cao.
  • Lượt tiếp cận của bài đăng tiếp theo phụ thuộc trực tiếp vào lượng tương tác nhận được từ bài viết trước đó.
  • Những ai đã like post trên fanpage sẽ có cơ hội rất cao nhìn thấy bài viết tiếp theo.

Những Cách Tăng Like Fanpage Nhanh Nhất

1. Web Tăng Like

Trang web tăng like Facebook miễn phí là những công cụ hỗ trợ tăng like, tăng người theo dõi fanpage được phát triển trên nền tảng web cho phép người dùng truy cập sử dụng trên trình duyệt mà không phải tải về hay cài đặt phần mềm về máy. Một số trang web bao gồm:

  • Likeqq.vn
  • Likeaz.net
  • Buitronghieu.com
  • Mailike.xyz
  • 100like.vn
  • Getlike.vn
  • Vsm.vn
  • Tanglike.biz
  • Tuongtaccheo.com
  • Apptanglike.com
  • Like68.vn

Trong số đó, bạn có thể ưu tiên sử dụng Likeqq.vn với những chức năng ưu việt, giao diện đơn giản dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu người dùng miễn phí lẫn trả phí.

2. Hack Like Fanpage

Hack like fanpage là vận dụng nhiều thủ thuật khác nhau để buff chỉ số lượt like Trang trong tích tắc. Đây là giải pháp tăng like nhanh chóng nhất tuy nhiên rủi ro cũng cao nhất, đồng thời sau một thời gian nhất định chỉ số like sẽ tự động mất đi.

3. Phần Mềm Tăng Like

Phần mềm tăng like fanpage là những tool, ứng dụng được phát triển với mục đích hỗ trợ người dùng trong vấn đề tăng like, buff tương tác trên Facebook nhanh chóng, hiệu quả. Việc sử dụng những phần mềm này giúp bạn hoàn toàn chủ động trong quá trình tăng like fanpage, bài viết, hình ảnh hay video Facebook.

Danh sách một số phần mềm buff like được ưa chuộng hiện nay:

  • Facebook Simple Account
  • Facebook Xface
  • Facebook Likebot
  • Max Like Page
  • VipLike
  • Facebook Swipa
  • Facebook Fboost
  • Facebook Yolikers
  • Free Liker
  • Hublaa Liker

Những Cách Tăng Like Page Facebook Miễn Phí

1. Mời Bạn Bè Like Fanpage

Facebook hỗ trợ chức năng cho phép admin gửi lời mời thích trang đến những người bạn trong danh sách bạn bè. Điều này tạo điều kiện tốt để tăng lượt theo dõi trang từ những người bạn quen biết.

2. Mời Người Lạ Like Fanpage

Mời người lạ thích Trang là những người không nằm trong danh sách bạn bè trên Facebook của bạn nhưng đã ấn vào nút like, biểu tượng cảm xúc trên bài post thuộc fanpage. Điều này đặc biệt hiệu quả với những bài post đã chạy quảng cáo.

3. Trao Đổi Like Fanpage

Trao đổi like (like chéo, sub chéo) là cách tăng like mà bạn sẽ ấn like page người khác và người khác cũng sẽ làm điều ngược lại với fanpage của bạn. Quá trình trao đổi này có thể diễn ra trên các hội nhóm (group) Facebook, hoặc trên những website trung gian.

Những Cách Tăng Like Fanpage Tự Nhiên

1. Tạo Nút Like Fanpage

Một số fanpage mới khởi tạo thường mặc định không có nút like, theo dõi. Hãy đảm bảo rằng fanpage của bạn có nút like hiển thị rõ ràng để người dùng có thể dễ dàng bấm thích Trang.

2. Post Nội Dung Hàng Ngày

Tần suất đăng bài tác động trực tiếp đến tỷ lệ tiếp cận (reach) trên mỗi bài đăng. Đăng bài hàng ngày là một trong những cách tăng lượt like fanpage đơn giản nhất.

3. Chọn Khung Giờ Đăng Bài Phù Hợp

Việc chọn khung giờ vàng để đăng bài cũng rất quan trọng nếu bạn đang nghiêm túc hướng đến mục tiêu tăng like cho fanpage.

4. Chèn Fanpage Vào Website

Nếu bạn đang sở hữu website, blog có nhiều traffic thì đừng ngần ngại chèn fanpage kèm nút thích trang vào những vị trí dễ nhìn thấy.

5. Tạo Event Kêu Gọi Mọi Người Ấn Like

Tạo ra những mini game với những phần quà thiết thực, bạn kêu gọi mọi người ấn like post, like page đồng thời gắn thẻ vài người bạn.

6. Hợp Tác Cùng Influencers

Bằng cách chi tiền để hợp tác cùng những Influencers bạn có thể vừa pr sản phẩm, vừa pr thương hiệu đồng thời còn có cơ hội kêu gọi fans của những Influencers này bấm like và trở thành người theo dõi fanpage.

Những Cách Tăng Like Cho Fanpage Trả Phí

1. Mua Like Fanpage

Mua like là hình thức sử dụng dịch vụ tăng like từ bên thứ ba không phải Facebook. Với lựa chọn này, bạn cần tìm agency chuyên dịch vụ này để hợp tác.

2. Mua Fanpage Có Sẵn Like

Thay vì mua like cho fanpage đã có của mình, bạn sẽ mua hẳn quyền quản lý, sử dụng fanpage đã có sẵn like và tương tác trên đó.

3. Chạy Quảng Cáo Tăng Like

Setup chiến dịch quảng cáo tăng like với đối tượng sẽ là link fanpage của mình. Quảng cáo tăng like sẽ cho phép bạn target đến người like mong muốn thông qua nhân khẩu học, sở thích, hành vi.

Kết Luận

Trên đây là tất cả hướng dẫn cách tăng like fanpage trên Facebook mà Likeqq.vn tổng hợp lại muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ và vận dụng triệt để để kéo like, lượt quan tâm, tương tác fanpage từ tất cả những ai bạn tiếp cận được. Like page vốn rất quan trọng với nhà bán hàng lẫn doanh nghiệp, vì thế đừng bỏ qua những hướng dẫn ở trên.

Giới Thiệu Vietviews.net

Vietviews.net là một trong những dịch vụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp tăng lượt xem, theo dõi, và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram, và TikTok. Với phương châm mang lại giá trị thực cho khách hàng, Vietviews.net cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, chính sách bảo hành lâu dài, giúp bạn xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bền vững. Hãy ghé thăm Vietviews.net để biết thêm chi tiết và trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay!